ได้เวลา ฟิน!!! กับ ร้าน ซีฟู้ดบุฟเฟต์ เชียงใหม่

โอ๊ะ!!!สาธยายมาซะยืดยาว พอถึงเวลาร้านเปิดปุ๊บ 17.00 น. ตรงเป๊ะก็เข้าสู่เวลา " ฟิน " ......อารมณ์เหมือนนักกีฬาออกสตาร์ทเวลาแข่งขัน 5555+++.....ก่อนอื่นไปหยิบอุปกรณ์สำหรับทุบปู จะเป็นไม้รูปร่างสี่เหลี่ยมเล็ก ๆ และ ไม้กลม ๆ ยาวขนาดเท่าฝ่ามือ อันนึง เอาไว้ทุบก้ามปู (ดังนั้นเวลากินจะได้ยินเสียงป๊อก ๆ ปุ๊ๆ ปุ่บ ๆ ตลอดเวลา ^^) หลังจากได้อุปกรณ์มาแล้ว ก็เตรียมเดินตักอาหาร ใครจะตักมาทีละน้อย ๆแล้วเดินบ่อย ๆ หรือ ใครจะตักมาทีละเยอะ ๆ แล้วนั่งกินยาว ๆ ก็ไม่ขัดศรัทธาแต่อย่างใด (สำหรับคอซีฟู้ด แนะนำให้ตักมาให้พอใจแล้วนั่งกินทีเดียวจะได้อรรถรสกว่าเดินตักหลายรอบ เพราะอาจจะต้องรออาหารสุกนิดนึง)








หลังจากตักอาหารครบถ้วนแล้วก็ได้เวลาลิ้มลอง ขอบอกว่า ไม่ต้องรีบกิน เน้น ไม่ต้องรีบ เพราะที่นี่ไม่ได้จำกัดเวลา ค่อย ๆ ลิ้มชิมรสไปจะได้ฟิลลิ่งมากกว่า...บางคนอาจจะอยากรู้ว่าอาหารทะเลจะสดไหม แน่นอนว่ามันก็ไม่ได้สดถึงขนาดเนื้อปูเด้งดึงหรอกนะ แต่ก็ไม่ได้ถึงกับทานไม่ได้ ก็โอเคในระดับนึง ไม่เหม็นคาวอะไร ยังได้รสชาติของปูนึ่งอยู่ ส่วนกุ้งก็อร่อย อาหารทะเลอื่น ๆ ก็ใช้ได้ (แต่
งานนี้เราไปเน้นปูก็เลยจัดมาซะจุใจ) อ้อ!!! ขนมจีบ เค้าก็อร่อยดีนะ ปูจ๋าด้วย อร่อยมาก กินไปหลายตัวเลย และตบท้ายด้วยไอศครีมอีกหลายถ้วย จัดมาหนัก ๆ โดยเฉพาะไอศครีมสีชมพู (จำชื่อไม่ได้) มันจะเปรี้ยว ๆ หวาน ๆ อร่อย ฟินเวอร์ๆๆๆ


ปล. ถ้าตักมาแล้วกินไม่หมด ทางร้านไม่ปรับ แต่... คิดเพิ่มอีก 1 หัว จร้าาาาาา !!!!!